วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รวมเจ้าหญิงบาร์บี้


เรื่องย่อ : บาร์บี้ มีชีวิตอย่างมหัศจรรย์ในรูปแอนนิเมชั่นที่ตื่นตาตื่นใจ   ด้วยการดัดแปลงที่ล้ำสมัยของ The E.T.A. Hoffmann Classic   เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อบาร์บี้รับบทเป็น "คลารา"   ได้รับของขวัญเป็นตุ๊กตาไม้ นัทแครกเกอร์ จากคุณป้าคนโปรดของเธอ   กลางดึกคืนนั้น ขณะที่คลารากำลังหลับไหล   นัทแครกเกอร์กลายร่างมีชีวิตเพื่อป้องกันเธอจากราชาปีศาจหนู   ที่บุกรุกเข้ามาในห้องนั่งเล่นของคลารา   เธอตื่นมาช่วยนัทแครกเกอร์อีกแรงหนึ่ง   ราชาปีศาจหนูได้สาปคลาราให้หดตัวเล็กจิ๋ว   คลาราและนัทแครกเกอร์เผชิญกับการผจญภัยที่ตื่นเต้นเพื่อค้นหาเจ้าหญิงชู  ก้าพลัม (Sugarplum) เพราะเธอเป็นผู้เดียวที่จะล้างคำสาปของราชาปีศาจหนูได้





เรื่องย่อ : นานมาแล้วสมัยแห่งมนต์วิเศษและ.มังกรไฟ มีหญิงสาวแสนสวยนาม   ราพันเซล ผู้มีเส้นผมเงางามเปล่งรัศมีเจิดจ้า ซึ่งไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน   แต่ชีวิตของเธอช่างน่าสงสาร เธออาศัยเป็นทาศรับใช้ของ "โกเธล"   นางแม่มดเจ้าเล่ห์ ขี้อิจฉา ที่ขังเธอบนหอคอยในป่าลึก   คุ้มกันโดยเจ้ามังกรยักษ์ "ฮู้โก้" และ.ล้อมรอบด้วยกำแพงแก้ววิเศษ   แต่แล้วโชคชะตาพลิกผันให้ราพันเซลค้นพบหวีวิเศษ   ซึ่งพาเธอไปสู่การเดินทางที่ซับซ้อน   ลวงตานำไปสู่ความสงบสุขของสองอาณาจักรและ.นำให้เธอพบรักกับเจ้าชายหนุ่มรูป  งาม "สเตฟาน" และ.ได้รับความช่วยเหลือจากมักรใจดี "เพเนโลปี้"





เรื่องย่อ : กลับมาอีกครั้งกับแอนนิเมชั่นเรื่องที่สามของบาร์บี้ บาร์บี้   เจ้าหญิงแห่งสวอนเลค จากบทเพลงอันยอดเยี่ยมของไชค็อฟสกี้ และเทพนิยาย   สุดประทับใจบาร์บี้ มารับบท โอเด็ท สาวน้อยลูกสาวพ่อครัวทำขนมปัง ผู้ติดตาม   ยูนิคอร์น เข้าไปยังป่าแห่งเวทมนตร์ ที่ซึ่งพ่อมดชั่วร้าย นาม   ร็อธบาร์ทได้ช่วงชิงมาจากราชินีนางฟ้าญาติของเขาเอง   และเขาได้สาปให้โอเด็ทกลายเป็นหงส์   ราชินีนางฟ้าได้มาช่วยเหลือโดยให้พรนางกลับเป็นมนุษย์ได้ในเวลากลางคืน   เมื่อถึงเวลากลางวันนางต้องกลับไปเป็นหงส์เหมือนดั่งคำสาปเช่นเคย   โดยนางได้รับคำสั่งจาก ร็อธบาร์ท ให้ปกป้องรักษาป่าเอาไว้   แต่อย่างไรเธอก็คือหญิงสาว ที่มีเพียงความกล้า ความจริงใจ   และความเฉลียวฉลาดเป็นอาวุธ ระหว่างนั้นเองเจ้าชายรูปงามเดเนียล   ได้มาตกหลุมรักเธอเข้าเสียแล้ว 
บาร์บี้ เจ้าหญิงสวอนเลค คือการรวมกันของศิลปะการเต้นบัลเลต์   และบทเพลงของไชค็อฟสกี้ ที่ทุกคนไม่มีวันลืม   บทเพลงได้การบรรเลงโดยคณะลอนดอนซิมโฟนี อเคสตรา และได้ปีเตอร์ มาร์ติน   หัวหน้าผู้ฝึกสอนบัลเล่ต์จากนิวยอร์กซิตี้บัลเล่ต์   มาเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นอันแสนอัศจรรย์อย่างที่คุณไม่เคยได้สัมผัสจากที่ใดมา  ก่อน






เรื่องย่อ : บาร์บี้   รับบาทบาทในเรื่องเล่าร่วมสมัยดัดแปลงจากนิทานคลาสสิกเกี่ยวกับการสลับตัว  และพลังแห่งมิตรภาพ จากเรื่องราวโดย มาร์กทเวน   "เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวผู้ยากไร้"   พบกับบาร์บี้สในสองบทบาทอันน่าตื่นเต้นในบทเจ้าหญิง   และสาวชาวบ้านผู้ยากจนทั้งสองกลับดูคล้ายกัน จนน่าเหลือเชื่อ หนทางชีวิต   และโชคชะตาของหญิงสาวต้องมาบรรจบกัน เมื่อเจ้าหญิงแอนเนลีสถูกจับตัว   และเอริก้าผู้มีหน้าตาคล้ายกันได้พยายามช่วยเหลือ   เอริก้าจะปลอมเป็นเจ้าหญิง   และปลดปล่อยเธอจากการคุมขังของพรีมิงเกอร์ผู้ชั่วร้ายได้หรือไม่   และจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อกษัตริย์โดมินิกรูปงามมาหลงรักเอริก้า   เพราะเข้าใจผิดว่า เธอคือ แอนเนลีส





เรื่องย่อ : มาคราวนี้บาร์บี้จะพาคุณเหินฟ้าไปกับเทพนิยายของบาร์บี้   บาร์บี้กับเวทมนตร์แห่งพีกาซัส นานมาแล้วในอาณาจักรอันแสนห่างไกล   พ่อมดผู้ชั่วร้ายต้องการแต่งงานกับเจ้าหญิงแอนนิก้าที่ตนหลงรักอยู่   แต่เมื่อเจ้าหญิงปฏิเสธคำขอ   พ่อมดได้สาปพ่อแม่ของเจ้าหญิงให้กลายเป็นก้อนหินไปในบัดดล   แอนนิก้าได้รับความช่วยเหลือจากม้าบินแสนอัศจรรย์ซึ่งพาเธอเหาะไปยัง  อาณาจักรแห่งเมฆหมอก ที่นั่นเอง   แอนนิก้าได้รู้ว่าม้าบินที่ช่วยเธอไว้แท้จริงแล้วคือน้องสาวของเธอนาม   บริเอตต้า ที่ถูกเปลี่ยนร่างโดยพ่อมดคนเดียวกันเมื่อหลายปีก่อน!   เรย์ล่าราชินีแห่งเมฆ บอกวิธีแก้คำสาปของพ่อมดแก่แอนนิก้า   ว่าเธอจะต้องหลอมคฑาแห่งแสงขึ้นจากของสามสิ่ง ได้แก่ ถ้วยแห่งความกล้าหาญ   อัญมณีที่เปล่งแสงด้วยไฟแห่งความหวังที่ไม่มีวันดับ และแหวนแห่งความรัก   แอนนิก้าและบริเอตต้า เดินทางฝ่าฟันอันตรายไปพร้อมกับผองเพื่อนอย่าง   ชิเวอร์ หมีโพลาน่ารักน่าชัง ผู้พิสมัยพลอยส่องประกาย   และไอดานนักผจญภัยหนุ่มรูปงามผู้มีอดีตลึกลับ   เหล่าผู้ปลดปล่อยมีเวลาเพียงสามวันเท่านั้นในการสร้างคฑาแห่งแสงสว่างแล้ว  พวกเขาจะทำได้สำเร็จหรือไม่...   ร่วมสนุกไปกับความฝันล่องลอยกลางฟ้าไปกับบาร์บี้กับเวทมนตร์แห่งพีกาซัส   ด้วยกันนะ







เรื่องย่อ : ร่วมผจญภัยไปกับบาร์บี้ ในบทของนางฟ้าน้อย อลิน่า   ในภารกิจครั้งใหม่ ณ. ดินแดนนางฟ้า เมื่อบาร์บี้ต้องไปเรียนพลังวิเศษ ณ.   ปราสาทคริสตัล บทเรียนที่เหล่านางฟ้าฝึกหัดต้องเรียนรู้ในขั้นแรกก็คือ   การโบยบินให้ฤดุใบไม้ผลิได้เริ่มต้น   และเวทมนตร์การสร้างสายรุ้งครั้งแรกของฤดูกาล แต่มารร้าย ลาเวอร์น่า   กลับพยายามที่จะหยุดงานสำคัญในครั้งนี้ ด้วยการเสกให้ดินแดนนางฟ้า   ต้องถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งไปนานนับสิบปี อลิน่า และเพื่อน ๆ   จึงได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่า " หากร่วมใจกันก็ไม่มีสิ่งใดเป็นอุปสรรค   " มาช่วยลุ้นกันว่าพวกเธอ จะสามารถปราบ ลาเวอร์น่า ได้ไหม   แล้วดินแดนนางฟ้า จะกลับคืนเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ .... ในนางฟ้าบาร์บี้ กับ   เวทมนตร์แห่งสายรุ้ง......







เรื่องย่อ : เอลิน่า เดินทางไปยังเมืองใต้สมุทร เพื่อช่วยเหลือเพื่อนของเธอ   นาลู เจ้าชายเงือก ซึ่งถูกลักพาตัวไปค้นที่อยู่ของผลไม้วิเศษอันที่จะทำให้   ลาเวอร์นา เป็นนางฟ้าทีมีฤทธิ์มากที่สุดในดินแดนนางฟ้า   เอลิน่าจึงต้องหยุดเธอไว้ แต่เธอไม่สามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียว   เธอต้องได้รับความช่วยเหลือจากโนริ เงือกหัวรั้นผู้ไม่เชื่อใจคนนอก   การเอาชนะใจ โนริ   ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่เอลิน่ามีเรื่องท้าทายยิ่งกว่านี้รออยู่การช่วยนาลู   เธอต้องเสียสละสิ่งที่มีค่าที่สุดนั่นคือ ปีกของเธอ เธอจะทำได้ไหม   เธอต้องเสียสละสิ่งที่มีค่าที่สุดนั่นคือ ปีกของเธอเธอจะทำได้ไหม   หรือดินแดนนางฟ้าจะตกอยู่ในมือของลาเวอร์นาตลอดกาล








เรื่องย่อ : บาร์บี้มาคราวนี้รับบทเป็นเจ้าหญิงเจเนวี่ฟ์   พร้อมด้วยพี่น้องเจ้าหญิงนักเต้นอีกสิบเอ็ดคนที่ค้นพบทางลับไปสู่โลกแห่งเวท  มนต์ที่ดลบันดาลให้เป็นจริงได้อย่างใจคิด   จนเมื่ออาณาจักรของพระราชาผู้เป็นพ่อของพวกเธอ ถูกโจมตี   พวกเธอกลับมาช่วยให้พ่อรอดพ้นจากภัยพิบัติครั้งนี้






เรื่องย่อ : ภาคล่าสุดของบาร์บี้ในชุดแฟรี่โทเปีย   ในภาคนี้บาร์บี้ต้องเรียนรู้วิธีการโบยบินเพื่อสร้างฤดูใบไม้ผลิ   และ.ใช้คฑาหิมะเรียกฤดูหนาว   แต่ลาเวอร์นาผู้ชั่วร้ายก็กลับมาสร้างความปั่นป่วนอีกครั้ง   ด้วยการสร้างฤดูหนาวขึ้นกลางฤดูใบไม้ผลิ   พบกับอนิเมชั่นสดใสแสนน่ารักที่มาพร้อมบทเพลงแสนไพเราะอีกเช่นเคย   คราวนี้บาร์บี้ต้องหาทางทำให้แสงแดดกลับมาอีกครั้งก่อนที่แฟรี่โทเปียจะกลาย  เป็นเมืองน้ำแข็งไปตลอดกาล



เรื่องย่อ : พบบาร์บี้ในแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่มาพร้อม 9 บทเพลงแสนไพเราะ   เรื่องราวของโรเซลล่า สาวน้อยที่ติดอยู่บนเกาะหลังจากเรืออับปาง   เอเติบโตขึ้นดดยมีสัตว์ป่าน้อยใหญ่เป็นเพื่อนจนกระทั่งได้พบกับเจ้าชายแอนโต  นิโอ ที่พาเธอมาอยู่ในวัง ทำให้โรเซลล่าได้พบกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง   จุดเด่น แอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์ได้อย่างงดงาม   พร้อมเพลงเพราะๆเหนึ่งในคอลเล็คชั่นบาร์บี้ที่น่าสะสมไว้ 






เรื่องย่อ :   บาร์บี้กับเทเรซ่ามาเล่าเทพนิยายเรื่องราวของเลียน่ากับอเล็กซ่า   เพื่อนรักที่ได้รับกระจกวิเศษที่มีหญิงงามนางหนึ่งถูกขังอยู่ในนั้น   ซึ่งความพยายามช่วยเหลือเพื่อนใหม่คนนี้ทำให้ทั้งคู่ผจญภัยไปยังปราสาทเพชร  แห่งหนึ่งที่จะเป็นการทดสอบคำว่ามิตรภาพครั้งใหญ่





เรื่องย่อ : ดัดแปลงจากนิยายอมตะของชาร์ลส ดิกเค่น.(ผู้ประพันธ์ Great   Expectations).ในเวอร์ชั่นของบาร์บี้   ซึ่งผู้ชมจะได้รับทั้งมนต์เสน่ห์ของคริสต์มาส แฟชั่นสวยๆเและ.ความสนุกสนาน   หนังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ เอเดน สตาร์ลิ่ง นักร้องเสียงทองระดับ  ดีว่า    ของโรงละครลอนดอนผู้เห็นแก่ตัวที่พยายามบังคับนักแสดงทุกคนรวมถึงเพื่อนรัก  ที่โตมาด้วยกันอย่างแคทเธอรีน   ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ให้กับเธอต้องทำงานในวันหยุดคริสต์มาส   จึงเป็นหน้าที่ของเหล่าผีวันคริสต์มาสสามตนที่จะสอนให้เอเดนรู้จักความรัก





เรื่องย่อ : เรื่องราวมหัศจรรย์ของแมรีโพซ่า   นางฟ้าผีเสื้อแสนสวยที่ฝันถึงโลกกว้างนอกดินแดนฟลัตเตอร์ฟิลด์   ดินแดนฟลัตเตอร์ฟิลด์นั้นได้รับการคุ้มครองโดยแสงแห่งเวทมนต์ของราชินี   จนเมื่อราชินีถูกวางยาพิษโดยนางฟ้าเฮนน่าผู้ชั่วร้ายจึงเป็นหน้าที่ของแมรี  โพซ่าที่ต้องออกเผชิญโลกกว้างเพื่อตามหายาถอนพิษมาช่วยราชินีให้ได้





เรื่องย่อ : บาร์บี้ รับบทเป็น คอรีน สาวบ้านนาเดินทางมาปารีสตามความฝัน   เพื่อจะได้เป็นทหารเสือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับเพื่อนสาวสามคน   ที่ต่างก็มีความฝันเช่นเดียวกัน   และ.มีภารกิจในการช่วยเหลือเจ้าชายที่กำลังตกอยู่ในอันตรายอันใหญ่หลวง





เรื่องย่อ :   ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากบาร์บี้ที่มีแฟนประจำมาพร้อมเรื่องราวใหม่   นอกจากความสนุกและ.ภาพสวยสดใสแล้วยังแฝงคติในเรื่องของการอนุรักษ์ธรรมชาติ  อีกด้วย
พบกับนางฟ้าร่างจิ๋วนาม ทัมเบลิน่า   ผู้อาศัยอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติในดินแดนมหัศจรรย์ทวิลเลอร์บีส์   ซึ่งล้อมรอบไปด้วยเหล่าดอกไม้นานาพันธุ์   ที่จับพลัดจับพลูได้มาอยู่ในบ้านหลังงามของมาเคน่า เด็กหญิงผู้เอาแต่ใจ   ซึ่งทำให้ทัมเบลิน่ารู้ว่าจะมีการก่อสร้างขึ้นในพื้นที่ของทวิลเลอร์บีส์   ทัมเบลิน่าจึงต้องหาทางช่วยบ้านเกิดของเธอให้พ้นภัย





เรื่องย่อ : บาร์บี้ทิ้งอาชีพนักแสดงรวมทั้งเคน เพื่อนชายของเธอ   เพื่อเดินทางไปกรุงปารีสและ.ช่วยเหลือป้ามิลลี่   ดีไซเนอร์และ.เจ้าของห้องเสื้อที่ได้รับเสียงวิจารณ์ไม่ค่อยดี   บาร์บี้ต้องช่วยสร้างผลงานแฟชั่นโชว์ให้เป็นที่ฮือฮาโดยได้รับความช่วยเหลือ  จากเพื่อนใหม่และ.เหล่านางฟ้าตัวน้อยๆ





เรื่องย่อ : เมอร์ลีห์ คือเสาวน้อยแชมป์นักโต้คลื่นจากมาลิบู   ที่มารู้ความลับอันน่าตกใจของครอบครัวว่าจริงๆเแล้วเธอเป็นนางเงือก!   ซึ่งหน้าที่ที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือเเธอและ.ซูน่า   โลมาเพื่อนรักต้องดำดิ่งสู่ท้องทะเลเพื่อช่วยเหลือราชินีแห่งโอเชียน่าผู้  เป็นมารดาของเธอ



เรื่องย่อ : การผจญภัยที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับบาร์บี้   ที่พบว่ายังมีนางฟ้ามากมายอยู่รายล้อมพวกเราอย่างเป็นความลับ!   เมื่อเคนหายตัวไปกับเหล่านางฟ้า บาร์บี้และ.คู่แข่งของเธออย่าง ราเควลล์   จึงออกเดินทางไปกับเพื่อนๆเนางฟ้าสู่การผจญภัยอันเร้าใจเพื่อพาเคนกลับมา   ตลอดการเดินทางพวกเธอต้องสามัคคีกันและ.เรียนรู้ว่าเวทย์มนตร์ที่แท้จริงไม่  ได้มีอยู่ในดินแดนนางฟ้า แต่มันเกิดจากพลังของสิ่งที่เรียกว่ามิตรภาพ




เรื่องย่อ : หลังจากเจ้าหญิงองค์หนึ่งหายสาปสูญไปจากการ์เเดนเนียได้ไม่นาน   สาวน้อยนามว่าเเบลร์ก็ชนะทุนไปศึกษาที่โรงเรียนเจ้าหญิง   ที่เต็มไปด้วยเชื้อพระวงศ์   ซึ่งเเบร์รู้สึกเเตกต่างเพราะเธอไม่ได้มาจากราชวงศ์เหมือนนักเรียนคนอื่นๆ  เแต่ด้วยความเป็นคนพิเศษทั้งกายและ.ใจ บางทีแบลร์   อาจเป็นเจ้าหญิงที่หายตัวไปองค์นั้นก็ได้


เครดิต:http://www.bigsee999.com/webboard/index.php?topic=2503.0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น